CHARMINGTON IRIS QUẬN 4

CĂN HỘ OFFICE TEL TÂN SƠN NHẤT - CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT - PHÚ NHUẬN


CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT

KIẾN TẠO HẠNH PHÚC - KẾT NỐI THÀNH CÔNG
(Dự án căn hộ văn phòng Office-tel 5 Sao duy nhất mặt tiền Hoàng Văn Thụ - Phú Nhuận)
Link đăng ký tham quan Nhà Mẫu: → TẠI ĐÂY
TTCLand-Charmington-tan-son-nhat
Khu Căn hộ & officetel đẳng cấp Charmington Tân Sơn Nhất thuộc dòng căn hộ cao cấp chuẩn A mang thương hiệu uy tín là chủ đầu tư phát triển. Charmington Tân Sơn Nhất được thiết kế đẳng cấp 5 sao chuẩn A với 5 tầng thương mại đẳng cấp, Hồ bơi tràn 900m2 và hàng loạt các tiện ích vương giả khác.
CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT
Charmington Tân Sơn Nhất là dòng căn hộ cao cấp chuẩn A hạng sang được TTC LAND định vị thương hiệu trên thị trường. Sau thành công vượt trội của Charmington La Pointe (Quận 10 - Cao Thắng). Charmington Tân Sơn Nhất ghi dấu ấn là một không gian sống sôi động, đa năng, tiện nghi và mang tính kết nối cao…
Dự án tọa lạc ngay trung tâm quận Phú Nhuận, ngay cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất, liền kề CV Hoàng Văn Thụ, SVĐ Quân Khu 7… Với vị trí “vàng” hiếm có này, mỗi cư dân sinh sống và làm việc tại Charmington Tân Sơn Nhất vừa được tận hưởng những tiện ích hiện đại, nhịp sống sôi động của khu vực cộng đồng dân trí cao, vừa được gần gũi hòa mình cùng thiên nhiên xanh ngát, trong lành.
CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT
Đó cũng chính là giá trị của cuộc sống đẳng cấp, thỏa mãn những tiêu chuẩn, nhu cầu ngày càng cao của những người thành đạt trong thời đại mới. Và đó cũng chính là nền tảng chắc chắn sẽ mang lại yếu tố gia tăng giá trị BĐS bền vững theo thời gian cho dự án Charmington Tân Sơn Nhất


TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT QUẬN PHÚ NHUẬN

  • Tên Dự án: Charmington Tân Sơn Nhất
  • Chủ Đầu Tư: đang cập nhật
  • Tư vấn thiết kế: đang cập nhật
  • Xây dựng: đang cập nhật | Quản lý vận hành: đang cập nhật
  • Vị trí: 202B Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TpHCM, Việt Nam
  • Quy mô: 14.518m2
  • Tầng cao: 25 tầng (5 tầng khối đế, 20 tầng văn phòng - officetel, 1 tầng lửng 2 hầm).
  • Loại căn: Căn hộ Officetel | tổng số căn: 832 căn
  • Mật độ xây dựng: 48% – Khối đế: 56.14% – Khối Tháp: 32.04%
  • Diện tích: 35 - 70m2
  • giá bán: 60 triệu/m2
  • Ngân hàng hỗ trợ vay, bảo lãnh: đang cập nhật
  • Thời gian bàn giao: đang cập nhật
  • CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT TỌA LẠC VỊ TRÍ VÀNG PHÚ NHUẬN

    Charmington Tân Sơn Nhất tọa lạc 202B - Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TpHCM. Ngay Công viên Hoàng Văn Thụ là quỹ đất vàng được đầu tư xây dựng với chuẩn thiết kế đẳng cấp, sang trọng, tôn vinh lên cuộc sống thành đạt của cư dân.
    Vị trí “đắt giá” này chính là giao điểm giữa đường Hoàng Văn Thụ và Nguyễn Văn Trỗi – hai con đường sôi động bậc nhất của các hoạt động kinh doanh, thương mại, văn phòng. Đây còn là vị trí cận kề cửa ngõ hàng không Tân Sơn Nhất, “có một không hai” khi mà quỹ đất “vàng” dành cho khu vực liền kề cửa ngõ hàng không đã hết.
    CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT
    Charmington Tân Sơn Nhất với mô hình căn hộ Officetel phát triển phù hợp xu hướng hiện đại tại các đô thị: vừa đáp ứng được nhu cầu làm việc, vừa đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi (văn phòng kết hợp căn hộ), cộng với những ưu thế vượt trội về vị trí đắc địa, dự án sẽ là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân nước ngoài làm việc ở TP.HCM; những cư dân ở các khu vực lân cận như Q.1, Q.3, Q.Phú Nhuận, Tân Bình… và các chuyên gia làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất.
    ​ CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT
     
    Charmington Tân Sơn Nhất là "tâm điểm kết nối" khi cư dân chỉ mất 5 phút để đi đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, dễ dàng di chuyển đến các khu vực như: Quận 3, Quận 1, Quận 5, Quận 10, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Tân phú,…dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi. Đây là vị trí trung tâm trong lõi CBD theo quy hoạch lõi trung tâm 930ha của thành phố Hồ Chí Minh tầm nhìn đến 2025.
    ​ CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT
    ♦ Công viên & giải trí: Hoàng Văn Thụ, Gia Định, SVĐ Quân Khu 7
    ♦ Bệnh viện: Phụ sản Mekong, Y học cổ truyền, Quân đội
    ♦ Ngân hàng: SACOMBANK, BIDV, OCB, SAIGONBANK...
    ♦ Trường học: hệ thống dày đặc các trường học trong và ngoài nước từ mẫu giáo đến đại học trong bán kính 3km.
    ♦ Khách sạn & TTTM: Star City Hotel, Tân Sơn Nhất, Park Royal, Movenpick,Central Point, Siêu thị nhật bản...
    Khu Căn hộ Phú Nhuận, Căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất Hoàng Văn Thụ tọa lạc ngay giữa cộng đồng dân cư văn minh, tri thức đã hiện hữu từ lâu tại Quận Phú Nhuận, dự án sẽ là địa điểm lý tưởng cho những doanh nhân nước ngoài làm việc ở TP.HCM; những cư dân ở các khu vực lân cận như Quận 1, Quân 3, Phú Nhuận, Tân Bình… và các chuyên gia làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là khu vực sống lý tưởng và có nhiều nhu cầu cho thuê nhất hiện nay.


MẶT BẰNG OFFICETEL CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT PHÚ NHUẬN

Khu căn hộ văn phòng officetel Charmington Tân Sơn Nhất được thiết kế với diện tích hợp lý, được bố trí phù hợp nội thất hợp lý đúng quy luật phong thủy mang đến tài lộc cho gia chủ.
CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT
CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT
CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT
CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT

  • Căn hộ đón nắng và gió tự nhiên, mang lại cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, sang trọng.
  • Nội thất được bố trí theo phong cách Âu Châu đẳng cấp. Thể hiện sự thông minh trong mỗi chi tiết.
  • Căn hộ tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời nên luôn thoáng đãng, mát mẻ.
  • Vẫn là thiết kế cửa không đối cửa và 2 Lo-gia rộng rãi, Charmington Tân Sơn Nhất có một chút dáng dấp từ “tiền bối” Charmington La Pointe (Quận 10 - Cao thắng).
Phong cách thiết kế kết hợp giữa hiện đại và cổ điển của dự án không chỉ đem đến cho bạn một “chốn đi về”, mà đây còn là một cánh cửa mở ra cho bạn một phong cách sống mới trong tương lai.


OFFICETEL CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT - CẢM NHẬN TIỆN ÍCH 5 SAO

Xứng tầm với vị trí đắc địa vốn có là "tiện ích vương giả 5 sao" giành cho những cư dân đẳng cấp nhất mà Sacomreal mang lại cho cư dân Charmington Tân Sơn Nhất. Tại đây, mọi nhu cầu của cư dân luôn được đáp ứng đầy đủ nhất ngay trong dự án. Charmington Tân Sơn Nhất quận Phú Nhuận là dự án Officetel cao cấp trong tổ hợp TTTM cao cấp gồm: nhà hàng 5 sao, khu ẩm thực phong phú, khu văn phòng, khu vực chăm sóc sức khoẻ, bể bơi ngoài trời, cafe terrace, hệ thống cây xanh lớn… để cư dân tương lai chạm tay đến những tiện ích trong không gian gần nhất và thời gian nhanh nhất. Đặc biệt, sân vườn bên trong dự án sẽ tạo không gian xanh mát, trong lành và thoáng đãng cho người dân tụ tập, vui chơi.
CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT 
CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT
CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT
CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT


CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT
TẠI SAO NÊN CHỌN SỞ HỮU OFFICETEL CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT?
CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT
CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT
​ CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT


► ƯỚC MƠ VỀ MỘT MÁI NHÀ LÝ TƯỞNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH?
→ Tốc độ đô thị hóa chóng mặt, dân số đông và tăng nhanh, quỹ đất ngày càng hạn hẹp. Hồ Chí Minh là một thành phố đông dân và kinh tế vô cùng phát triển. Thu nhập của người dân tăng lên đồng nghĩa với việc muốn tìm đến một không gian sống hiện đại, đẳng cấp và tiện nghi hơn trước. Nhưng việc sở hữu căn hộ cao cấp ở TP Hồ Chí Minh với nhiều người là một điều không hề đơn giản.
→ Không đơn giản bởi ở thành phố Hồ Chí Minh có không ít dự án căn hộ cao cấp nhưng giá bán lại vượt ngoài khả năng tài chính hay dự án không đáp ứng được nhu cầu của cư dân.
→ Ngay lúc này, Sacomreal tung ra thị trường dòng căn hộ cao cấp Charmington Hoàng Văn Thụ. Với sự tài hoa, tiềm lực tài chính, sự uy tín của mình, Sacomreal biến quỹ đất vàng của quân đội trở thành một bất động sản nhà ở hạng sang cho cư dân thành phố Hồ Chí Minh.
→ Căn hộ Charmington Hoàng Văn Thụ đầy đủ tiện nghi, hiện đại, cao cấp, tiện ích dịch vụ dự án đẳng cấp cùng với một cộng đồng dân cư trí thức cao, văn minh. Phải chăng, đây chính là ngôi nhà lý tưởng là biết bao cư dân thành phố đang mơ ước.
→ Hãy để căn hộ Charmington Hoàng Văn Thụ trở thành mái nhà lý tưởng, nơi an cư mà lạc nghiệp, nơi sớm tối đi về của bạn và những thành viên trong gia đình. Tận hưởng những phút giây ngọt ngào, ấm cúng bên gia đình mỗi tối, đắm chìm trong tiếng cười của con trẻ, say sưa cùng câu chuyện của anh hàng xóm vui tính… Hay rủ thêm vài cậu bạn thân đến tận hưởng tất cả dịch vụ tiện ích cao cấp ngay khu căn hộ nhà mình, và biết đâu, một ngày đẹp trời, bạn lại có thêm vài người hàng xóm mới.
→ Hãy nhanh tay liên hệ ngay với phòng kinh doanh của chủ đầu tư để được tư vấn chi tiết về dự án, lựa chọn căn hộ phù hợp và sớm biến ước mơ của bạn thành hiện thực trong tương lai không xa.


 
Phối cảnh căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất
Phối cảnh căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất
 

Nhận xét

JAMONA SKY VILLAS - TRUNG TÂM QUẬN 7