CHARMINGTON IRIS QUẬN 4

CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT TỌA LẠC VỊ TRÍ VÀNG PHÚ NHUẬN

  • CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT TỌA LẠC VỊ TRÍ VÀNG PHÚ NHUẬN

    Charmington Tân Sơn Nhất tọa lạc 202B - Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TpHCM. Ngay Công viên Hoàng Văn Thụ là quỹ đất vàng được đầu tư xây dựng với chuẩn thiết kế đẳng cấp, sang trọng, tôn vinh lên cuộc sống thành đạt của cư dân.
    Vị trí “đắt giá” này chính là giao điểm giữa đường Hoàng Văn Thụ và Nguyễn Văn Trỗi – hai con đường sôi động bậc nhất của các hoạt động kinh doanh, thương mại, văn phòng. Đây còn là vị trí cận kề cửa ngõ hàng không Tân Sơn Nhất, “có một không hai” khi mà quỹ đất “vàng” dành cho khu vực liền kề cửa ngõ hàng không đã hết.
    CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT
    Charmington Tân Sơn Nhất với mô hình căn hộ Officetel phát triển phù hợp xu hướng hiện đại tại các đô thị: vừa đáp ứng được nhu cầu làm việc, vừa đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi (văn phòng kết hợp căn hộ), cộng với những ưu thế vượt trội về vị trí đắc địa, dự án sẽ là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân nước ngoài làm việc ở TP.HCM; những cư dân ở các khu vực lân cận như Q.1, Q.3, Q.Phú Nhuận, Tân Bình… và các chuyên gia làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất.
    ​ CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT
     
    Charmington Tân Sơn Nhất là "tâm điểm kết nối" khi cư dân chỉ mất 5 phút để đi đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, dễ dàng di chuyển đến các khu vực như: Quận 3, Quận 1, Quận 5, Quận 10, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Tân phú,…dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi. Đây là vị trí trung tâm trong lõi CBD theo quy hoạch lõi trung tâm 930ha của thành phố Hồ Chí Minh tầm nhìn đến 2025.
    ​ CHARMINGTON TÂN SƠN NHẤT
    ♦ Công viên & giải trí: Hoàng Văn Thụ, Gia Định, SVĐ Quân Khu 7
    ♦ Bệnh viện: Phụ sản Mekong, Y học cổ truyền, Quân đội
    ♦ Ngân hàng: SACOMBANK, BIDV, OCB, SAIGONBANK...
    ♦ Trường học: hệ thống dày đặc các trường học trong và ngoài nước từ mẫu giáo đến đại học trong bán kính 3km.
    ♦ Khách sạn & TTTM: Star City Hotel, Tân Sơn Nhất, Park Royal, Movenpick,Central Point, Siêu thị nhật bản...
    Khu Căn hộ Phú Nhuận, Căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất Hoàng Văn Thụ tọa lạc ngay giữa cộng đồng dân cư văn minh, tri thức đã hiện hữu từ lâu tại Quận Phú Nhuận, dự án sẽ là địa điểm lý tưởng cho những doanh nhân nước ngoài làm việc ở TP.HCM; những cư dân ở các khu vực lân cận như Quận 1, Quân 3, Phú Nhuận, Tân Bình… và các chuyên gia làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là khu vực sống lý tưởng và có nhiều nhu cầu cho thuê nhất hiện nay.

TTCLand-Charmington-tan-son-nhat

Nhận xét

JAMONA SKY VILLAS - TRUNG TÂM QUẬN 7